या ब्लॉगवर आपले सहर्ष स्वागत !

Wednesday 10 October 2012

नाते तुझे अन माझे

नाते तुझे अन माझे
हृदयातून अंकुरले
प्रेमाच्या सहवासाने
उमलून फुल झाले

सावलीच्या आवडीने
चिमण्या विसावला तू
शीतल मम सावलीने
 पाखरा हरखला तू

माझिया छायेचा पिला
तुज असा मोह झाला
सुगंधी मज फुलांची
ओढ तुझ्या अंतरीला

चिमण्याच्या बाळलीला
बघण्यात दंग झालो
निरागस या हास्याला
पाहण्यात गुंग झालो

क्षणांमध्ये मधुर त्या
बेधुंद असा जगलो
सह्जीच वार्धक्या त्या
विसरून बघ गेलो

अंत समयास परी
काळ नाही विसरला
गेली पर्ण पुष्पे सारी
मम देह शुष्क झाला

तू व्याकुळल्या पाखरा
घिरट्या नकोस घालू
लाभणार नाही आता
सुखाचा हिरवा शालू !!!

       दोन प्रसंग मला या कवितेची प्रेरणा देवून गेले , हे प्रसंगही बऱ्याच अंतराने घडले जवळजवळ दोन तीन महिन्याच्या पण असे मनात गुंतून राहिले कि दुसरा घडला आणि कविता पूर्ण करून गेला . एकदा अशीच संध्याकाळी मागच्या गच्चीत बसले होते . थोड्या अंतरावर एक निष्पर्ण झाड होते . मावळता दिवस पाहत बसलेली , दिवस मावळून गेलेला आणि अंधार होत होता . शक्यतो या वेळी पक्षी नसतात आभाळात फिरणारे म्हणजे नव्हतेच . पण एक पाखरू त्या निष्पर्ण झाडावर घिरट्या घालत होते . म्हणजे जायचे , परत यायचे असे अनेकदा म्हणजे लक्षात येण्यासारखे जवळजवळ वीस पंचवीस वेळा तरी असेल .
       या नंतर मी थोडे कडवे मनात तयार केलेले त्याच वेळी आणि घरात येवून पुन्हा एका वहीवर उतरून काढले . तीनेक महिने झाले या गोष्टीला , ओपीडीत पेशंट पाहत होते . एक बाबा आले ८० वय असेल आत आले एकटेच होते . त्यांना टेबलवर चढून झोपणे अशक्य होते मदतीशिवाय . सिस्टर आणि मी मदत करून वर चढवले आणि तपासून त्यांना औषध द्यायचे होते पण त्यांना ब्लड प्रेशर साठी एक गोळी चालू ठेवणे गरजेचे होते हे त्यांच्या ध्यानात नाही राहायचे म्हणून मी सिस्टरला सांगितले त्यांचे कुणी बसले असेल तर बोलाव त्यांना सांगते , तर बाबा रडायला लागले . " बाई , काय सांगू तुला आता पर्यंत तीन चार वेळा मी आलो तर कुणीच नसते सोबत , मुलांना गरज नाही म्हाताऱ्याची नातवंडे येतात अरे बाबा चल चल करून तर दारात सोडून निघून जातात . एक मुलगी आहे तुझ्यासारखी देते येत जाता पैसे त्यावर चालतो दवापानी . माझ्या नावावर भरपूर जमीन आहे , उस जातो पोरांच्या नावे पैसे पण त्यांच्या खात्यावर , जमीन दुसऱ्या कुणाला कष्टायला दिली तर किती पण पैसे येतील पण कुठे म्हातारपणी असं भांडत बसू , आणि हसू करून घेऊ भावकीत . बर आहे झाकली मुठ सव्वा लाखाची , कधीतरी जायचे असेच !" ते घिरट्या घालणारे पाखरू चमकून गेले मनात आणि ती वही काढून मी पूर्ण केली कविता !
       प्राण्यांना पण केलेल्या उपकाराची जाण असतें माणसाला ती कधी येईल ?

No comments: