या ब्लॉगवर आपले सहर्ष स्वागत !

Saturday 7 January 2012

अस्तित्व

        शोधते आहे अस्तित्व माझे मी 
        घरातील चार भिन्तींच्या मध्ये 
        घराबाहेरील स्वच्छ अंगणामध्ये 
        तुळशीवृन्दावनाच्या पायामध्ये 


        शोधते आहे अस्तित्व माझे  मी 
        प्रत्येक जपलेल्या नात्यामध्ये 
        वाढविलेल्या गोंडस फुलामध्ये 
        त्यांना सुखी केलेल्या क्षणांमध्ये


        शोधते आहे अस्तित्व माझे मी
         क्षणोक्षणी  केलेल्या त्यागामध्ये 
        नको असताना भोगलेल्या भोगामध्ये  
         माझ्यावरच्या विनाकारण रागामध्ये 


        शोधते आहे अस्तित्व माझे मी  
        शब्दकोशातील स्रीच्या व्याख्येमध्ये 
        गहिवरलेल्या असंख्य  गीतांमध्ये 
        ललनेवरील सौंदर्यकथांमध्ये 


         शोधते आहे अस्तित्व माझे मी 
         आहे आशा सापडेल नक्की मला मी 
         अरे सापडले कि, अंधारलेल्या रात्रीमध्ये 
    चुरगळलेल्या सुखस्वप्नफुलांच्या  शय्ये मध्ये.