या ब्लॉगवर आपले सहर्ष स्वागत !

Sunday 22 January 2012

तूच सांग !

तुझ्या बरोबर असण्याची अशी सवय झाली
माझ्या आयुष्याचा ती नियमच बनली
कळत नाही तुला कशी रे विसरू
तूच सांग मग ,
त्या सुंदर स्वप्नांना  कशी दूर करू

तुझ्या येण्याने मनाला फुटले नवे धुमारे
मी सदैव तुझीच छळतोस मला का रे
माझे जीवन तू आहेस नको असे नाकारू
तूच सांग मग ,
त्या सुंदर स्वप्नांना कशी दूर करू

पुसट तुझ्या स्पर्शाने मधुरसात नहाले
जन्माचा माझ्या सखा तू का मला अव्हेरले
तू म्हणाला होता सुखी एक घरटे साकारू
तूच सांग मग ,
त्या सुंदर स्वप्नांना कशी दूर करू

शब्द तुझे गीत माझे मैफिल तू सजवली
का विरहगीताच्या अश्रुत मला भिजवली
तू सांगितले होते विश्व दोघांचे प्रेमगीताने भरू
तूच सांग मग ,
त्या सुंदर स्वप्नांना कशी दूर करू

माझे चित्र उद्याचे मनमोहक रंगानी रंगवलेस
थोड्या रागासाठी का काळ्या रंगाने झाकलेस
तूच दाखवलेस अनेकरंगी प्रणयचित्र आकारू
तूच सांग मग ,
त्या सुंदर स्वप्नांना कशी दूर करू   

No comments: