या ब्लॉगवर आपले सहर्ष स्वागत !

Thursday 28 March 2013

का ग आई रडतेस ?


का ग आई तू रडतेस
माझ्या जन्मावर
गर्द काळोखी पसरतेस
उमलणाऱ्या जीवनावर
तव हळव्या मातृस्पर्शाने
डोलणारी मी कलिका
त्या उन उन अश्रुने
दाहक अग्नी होवून पोळतेस
सांग कि ग आई ..का रडतेस
तुझ्यापासून सुरवात
मम नव विश्वाची
तुझ्यामुळे फारकत
स्वर्गीय संवेदनांची
तूच भली ताकत
माऊली माझी,मला अव्हेरतेस
खरच सांग न ..का रडतेस
देइन तुझी हि बाहुली
सौख्यस्वप्नास आकार
वचनबध्द हि सावली
करण्यास सर्व साकार
अशी का आल्या पावली
परतून जा म्हणतेस
कृपा करून सांग न ..का रडतेस
मजसवे काही बोल
उरत श्वास गुदमरतोय
उदारातली ओल
नासिकेत कली भरतोय
छकुलीसवे डोल
आतुर मी, कधी कुरवाळतेस
डोळ्यात पाणी,
कशी ग तू हसतेस
वात्सल्यभरल्या नजरेने,
कितीदा ग ओवाळतेस !

  दुसऱ्या खेपेस पण मुलगी झाली म्हणून लेबर रूम मध्ये रडणारी आई , बाहेर जेंव्हा तिला शिफ्ट केले रूम मध्ये तेंव्हा त्याच बाळाला जवळ घेवून पाहत होती , कुरवाळीत होती , डोळे भरून प्रेमाने पाहत होती . तो प्रसंग पाहून हि  कविता सुचली!            

No comments: