या ब्लॉगवर आपले सहर्ष स्वागत !

Wednesday 4 February 2015

तूच एक

तुझ्यासाठी असतील कैक
माझ्यासाठी तूच एक
तू खूप साहिलस मला
खिदळताना पाहिलस मला
तू सावरलस , कधी ऐकवलंस
माझ्यासोबत धडपडलास पण
आणि हातातला हात सोडलास
शेवटी दुरावलास सुद्धा ...
तुझ्यासाठी असतील रे कैक
माझ्यासाठी फक्त तूच तू एक
मी तिथेच कोसळले , पुरती संपले
तुझ्याचसाठी निशीदिन तरसले
उठून धावले , पुन्हा धडपडले
धूळ होऊन धुळीत मिसळले
वारा आला , अंगाला स्पर्शून गेला
डोळे उघडले समोर पहिले रे तुला
बेफाम झाले , पुन्हा धावू लागले
तुझ्यामागे ..
दम नाही रे लागला
एका जागी तू उभा राहिलास
अन हात पसरलेस माझ्याकडे
मी पुन्हा धावले जिवाच्या आकांताने
न्हाऊ घालणार होते प्रेमाच्या स्पर्शाने
मी हात लावला ,
तू मात्र तसाच हात पसरून उभा
मी तुझा चेहरा ओंजळीत धरला
तू माझ्याकडे बघत नव्हतास
नजर दुसरीकडेच लावून होतास
तिथे ती होती हात तुझ्याकडे पसरून
दोघे बिलगलात अस्तित्व माझे विसरून
मी मागे फिरले , रडत कुढत तुला दुषणे देत
एका जागी ठेचाळले
माती बाजू करून पहिले
तर ....
तिथे माझा निष्प्राण देह होता ...
पाहून खूप हसले , वेड्यासारखी
ऐकणारे कुणी नव्हते तरी
मोठ्याने ओरडून म्हटले ...
बघ बघ ..
तुझ्यासाठी असतील रे कैक
पण माझ्यासाठी न फक्त तूच आणि तूच एक ....

         -संध्या §.

2 comments:

Vijay Shendge said...

अप्रतिम.

Healing Heart said...

I am touched !!!
No words to express how I am feeling after reading this !!!
Sundar , apratim .... !!